mật ong nguyên chất đà nẵng mật ong rừng tại đà nẵng phấn hoa ong sữa ong chúa tươi nguyên chất mật ong nguyên chất tại đà nẵng mật ong rừng tây nguyên đổ mực in tại đà nẵng đổ mực in đà nẵng sửa máy tính tận nơi tại đà nẵng cài win tại đà nẵng DỊCH VỤ SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ: DỊCH VỤ VỆ SINH QUÁN NÉT -VỆ SINH LAPTOP TẠI ĐÀ NẴNG

DỊCH VỤ VỆ SINH QUÁN NÉT -VỆ SINH LAPTOP TẠI ĐÀ NẴNG


Nâng cấp phòng net tại đà nẵng
Lắp đặt dàn net tại đà nẵng
Nâng cấp máy tính cày game cho game thủ

Giúp cho các game thủ có cơ hội được trải nghiệm thú vị hơn tại phòng máy của bạn

Dịch vụ vệ sinh quán net chúng tôi làm gì ?

Vệ sinh chuột
Vệ sinh bàn phím
Vệ sinh toàn bộ CPU ( Ram ,main , quạt ,thổi bụi hộp nguồn...)
Vệ sinh dây và  bàn để máy tính

Giá dich vụ vệ sinh quán net bao nhiêu ?


Chúng tôi chưa thể báo giá cụ thể được bởi vì chúng tôi không biết phòng máy của bạn bao nhiêu máy tính . Nhưng chúng tôi cam kết giá dịch vụ vệ sinh quán nét của chúng tôi rẻ hơn giá trên thị trường từ 10-20%
Làm nhanh gọn , uy tín và chuyên nghiệp. >> sửa laptop tại nhà đà nẵng
Không ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn ,của các game thủ khác.

Một số lời khuyên của chúng tôi .
dich vu ve sinh quan net
Dịch vụ vệ sinh quán net tại đà nẵng : uy tín , giá rẻ , chuyên nghiệp


Máy tính cũng như các đồ gia dụng khác, cần được vệ sinh thường xuyên, nhất là trong môi trường nhiệt đới nhiều bụi bẩn như Việt Nam. Sau khi lắp đặt phòng Net nếu bạn không thực hiện việc này một cách đều đặn, bụi và các chất bẩn khác sẽ bám đầy trong máy tính và ảnh hưởng đến hiệu suất của các máy tính trong phòng Net .
Bụi bẩn sẽ làm giảm lưu thông không khí và khả năng tản nhiệt của máy tính, từ đó làm tăng nhiệt độ của các linh kiện, khiến máy họat động kém ổn định và có thể xảy ra lỗi, nặng thì hư hỏng CPU , nguồn, ram…. Do vậy, người dùng cần tiến hành vệ sinh máy đơn giản sau khoảng từ 3 - 6 tháng và 1 năm .
Trước khi vệ sinh máy tính phòng Net, người dùng cần rút hết các dây cắm điện để đề phòng sốc điện. Các dụng cụ cần có bao gồm tua vít (để tháo máy), chổi quét sơn (quét bụi) và bình xịt khí nén hoặc máy hút bụi.


Vệ sinh chuột (Mouse) và bàn phím (keyboard) máy tính phòng Net
Đây là các linh kiện dễ nhận thấy nhất, ngay trong tầm mắt của game thủ. Ngoài bụi bẩn, các linh kiện này còn rất dễ bị nhiễm phải vụn thức ăn hoặc nước uống.

Với bàn phím, người dùng có thể lật nghiêng (các phím hướng xuống dưới) và vỗ nhẹ vào mặt sau của bàn phím. Việc này giúp các loại vụn thức ăn và bụi bẩn rơi ra ngoài. Sau đó, sử dụng bình khí nén xịt vào các khe để thổi các loại bụi bẩn còn bám lại. Cuối cùng, sử dụng tăm bông tẩm cồn để lau sạch bụi bẩn ở khe giữa các phím. Ngòai ra, với bàn phím cơ, người dùng có thể tháo toàn bộ keycap để lau rửa, đồng thời làm sạch vị trí giữa các switch.
Với chuột, sử dụng khăn thấm cồn để lau các vị trí như mắt đọc và bề mặt chuột, cùng với con lăn. Có thể dùng bình khí nén xịt vào khe giữa con lăn và thân chuột.

Người dùng cần chuẩn bị khăn lau màn hình (sợi nhân tạo) và dung dịch vệ sinh màn hình hoặc nước sạch.

Sau khi thấm dung dịch vào khăn, người dùng lau từng đường ngang màn hình và tránh lau ngược lại. Với màn hình LCD, cần chú ý không ấn quá mạnh, gây hư hại panel màn hình. Lặp lại thao tác này với các mặt xung quanh màn hình. 
Sử dụng bình xịt khí nén với các khe thóat nhiệt ở sau màn hình.
Người dùng cần làm sạch mặt ngoài vỏ máy. Có thể sử dụng các loại khăn thường và thấm nước để lau sạch.

Với các loại vỏ máy hỗ trợ đi dây phía sau, khu vực giấu dây cáp cũng là một nơi chứa rất nhiều bụi. Người dùng cần tháo ra và làm sạch toàn bộ khu vực này.

Các quạt thông gió luôn là "máy hút bụi" của máy tính. Đây là một trong những linh kiện bị bám nhiều bụi nhất trong máy. Nếu không làm sạch, bụi bẩn sẽ gây ảnh hưởng tới lượng gió lưu thông trong máy. Cần sử dụng chổi để quét sạch các lớp bụi trên cánh và khung quạt. Sau đó, sử dụng bình xịt bụi để thổi vào khu vực motor và trục quạt. Ngoài ra, nếu là các loại quạt đệm dầu (sleeve bearing), người dùng nên tra dầu sau khoảng 18 tháng sử dụng.

Nếu laptop hay phòng net của bạn có nhu cầu vệ sinh hay liên hệ với chúng tôi  chúng tôi sẽ báo giá tốt nhất cho bạn .

DỊCH VỤ SỬA MÁY TÍNH ĐÀ NẴNG - ITDANA

NHANH |UY TÍN | CHUYÊN NGHIỆP 
DỊCH VỤ TẠI NHÀ GIÁ RẺ 
HOTLINE : 0906 527 066 - 01639 070 479 
93 Dương Quảng Hàm - Q.Cẩm lệ - TP.Đà Nẵng